U23 Việt Nam chiến thắng - Khuyến mãi gửi hàng đi mỹ giá rẻ!

Dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại Long Hưng Phát được biết đến là một trong những chuyên tuyến mà công ty chú trọng phát triển nhất hiện nay. Bởi lẽ, công đồng người Việt tập trung sinh sống tại đất nước có nền kinh tế hàng đầu thế giới-Mỹ vô cùng đông đúc.

Khuyến mãi gửi hàng đi mỹ giá rẻ - mừng U23 Việt Nam vào chung kết

Với khoảng cách địa lý gần nửa vòng trái đất xa xôi, cũng không làm khó được chúng tôi. Long Hưng Phát express với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo với tay nghề cao, sẽ giúp vận chuyển gửi nhiều loại hàng hóa khác nhau đi mỹ an toàn và đảm bảo nhất.

>>> Chi tiết tại: khuyến mãi gửi hàng đi mỹ với cước phí rẻ

Đặc biệt với mục đích giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển lớn, đồng thời vẫn được hưởng dịch vụ chuyển phát nhanh chất lượng nhất. Chúng tôi thường đưa ra mức giá cước phí giảm 30% so với các hãng gốc Fedex, TNT, UPS, DHL. Hiển nhiên quý khách hàng vẫn được hưởng trọn vẹn những quyền lợi từ dịch vụ uy tín hàng đầu của những hãng trên.

Khuyến mãi gửi hàng đi mỹ giá rẻ - mừng U23 Việt Nam vào chung kết

Hòa chung với không khí vui mừng khi lần đầu tiền U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích, bước vào trận chung kết U23 châu Á 2018. Công ty Long Hưng Phát express tổ chức chương trình sale cực sốc, với giá chỉ 7USD/kg cho tất cả các chuyên tuyến gửi hàng đi mỹ, gửi hàng đi úc, gửi hàng đi canada. Nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi cực lớn này bởi chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài đến hết ngày 26/01. Liên hệ với tổng đài tư vấn của công ty 028.399 07826 - 0936 799 169 - 0933 733 193 - 0936 391 538 để được gửi hàng đi mỹ giá rẻ ngay hôm nay.

Gửi hàng đi Mỹ giá rẻ bằng máy bay của LHP có nhiều ưu điểm

Không chỉ nhằm mục đích hội nhập, mở rộng quan hệ giữa các nước, việc vận chuyển hàng hoá cũng đem lại nguồn thu nhập "khủng" cho nhiều cá nhân/doanh nghiệp. Nắm bắt được xu thế đó, dịch vụ gui hang di My gia re của Long Hưng Phát cũng đang không ngừng đẩy mạnh và nâng cao chất lượng của mình để có thể đứng vững trong thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt này.

>>> Xem thêm: gửi kềm nghĩa đi mỹ giá rẻ

Gửi hàng đi úc nhanh

Ngày càng có nhiều công ty/đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài, chuyển phát nhanh bằng máy bay, trong đó phải kể đến một trong những đơn vị tiên phong - Long Hưng Phát Express - nhờ vào chất lượng phục vụ cũng như quá trình xây dựng thương hiệu trong nhiều năm liền, Long Hưng Phát luôn tự hào là công ty đem đến cho khách hàng sự tin cậy tốt nhất.

Không rườm rà, phức tạp với nhiều thủ tục như các công ty vận chuyển khác, Long Hưng Phát luôn cố gắng tối ưu nhất từ các khâu chuẩn bị ban đầu cho đến khâu cuối cùng, nhằm mục đích tiết kiệm quỹ thời gian, hàng hoá của bạn sẽ được gửi đi nhanh hơn.

Thêm vào đó, chúng tôi còn đem lại :

  1. An toàn : Chúng tôi cam kết hàng hoá, giầy tờ, bưu phẩm của khách hàng trong quá  trình vận chuyển luôn được đảm bảo 100%, nếu có xảy ra mất mát hoặc thất lạc, chúng tôi sẽ hoàn trả phí.
  2. Tiện lợi : Khách hàng nhận của bạn sẽ nhận hàng ngay tại địa chỉ nhà ở/cơ quan làm việc mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu mới nhận được hàng.
  3. Nhanh chóng : chỉ từ 1-3 ngày làm việc là hàng hoá của bạn đã được vận chuyển đến địa chỉ đích.
  4. Hài lòng tuyệt đối : sau khi khách hàng nhận báo giá thì chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên đến tận nơi để lấy hàng, khách hàng không cần phải mắc công di chuyển trong trường hợp ở xa.
>>> Xem thêm: gửi hàng đi nước ngoài từ quận 11

Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển của Long Hưng Phát

Chất lượng dịch vụ hàng đầu: Với mạng lưới vận chuyển rộng khắp, Long Hưng Phát dễ dàng đưa bất kỳ hàng hóa nào của bạn đến địa điểm bạn mong muốn trong thời gian sớm nhất. Qúa trình thủ tục nhanh gọn, không rờm rà, gây mất thời gian của bạn.

Chi phí cạnh tranh nhất thị trường: Nổi tiếng là một trong những công ty uy tín và giá tốt, mọi cước phí vận chuyển của công ty TNHH Long Hưng Phát thấp hoặc bằng so với thị trường, bạn sẽ tiết kiệm một khoảng phí không nhỏ khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Khách hàng là trọng tâm: Định hướng của công ty Long Hưng Phát là khách hàng. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn và yêu cầu của bạn, Long Hưng Phát sẽ tư vấn cho bạn phù hợp nhất.

Tuyến vận chuyển hàng đi mỹ bằng đường biển, Châu Âu và Nhật Bản: Những tuyến này là 'sân nhà' của Long Hưng Phát, ưu thế của chúng tôi lại các tuyến đường này rất lớn nên nếu quý khách hàng cần vận chuyển bất cứ hàng hóa nào đến các quốc gia trên thì hãy liên hệ ngay với Long Hưng Phát nhé. Chắc chắc bạn sẽ rất hài lòng khi đến với công ty chúng tôi.

CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH LONG HƯNG PHÁT
Address : 656/11A Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Quận 3, TPHCM
Văn phòng Đại diện: 58 Trần Thái Tông, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: 97 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Tel: (028) 39907826 – 22412949
Liên hệ Nhã: 0936 391 538 (24/24)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Copyright 2017 Vận chuyển hàng quốc tế đi Úc, Mỹ, Canada - All Rights Reserved - Created By BLAGIOKE Blogger